Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Thuê thám tử tư uy tín tại Hải Phòng

Thuê thám tử tư uy tín tại Hải Phòng

Xã hội ngày một  phát triển, cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn thì có những điều không tốt đẹp đã xảy ra cho gia đình. Khi nhìn bề ngoài chúng ta nghĩ đó là gia đình hạnh phúc.
tham tu tu hai phong
Tôi là một thám tử chuyên nghiệp ở Hải Phòng. Từ khi tôi may mắn được sống và làm việc cho Công ty thám tử tư VDT, một đơn vị luôn cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng thì tôi nhận thấy xã hội ngày càng phát triển thì càng kéo theo những tệ nạn xã hội, những tệ nạn đó len lổi vào trong mỗi gia đình, đáng thương nhất nó lại rơi vào những đứa trẻ thơ tội nghiệp. Có thể nhìn bề ngoài chúng là những đứa trẻ chăm ngoan, học giỏi. Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm và tự hào vì hàng ngày con mình vẫn đến trường đầy đủ và đạt thành tích cao trong học tập nhưng họ có đâu ngờ rằng con họ cũng đã có những buổi bỏ học chốn đi chơi với bạn bè, chơi game, thậm chí còn có những cô cậu đã cùng bạn trai, bạn gái mình đến nhà nghỉ hay vũ trường… trong lứa tuổi còn cắp sách tới trường.
Đến với Công ty cung cấp thông tin Việt Nam gọi tắt là Công ty thám tử VDT, ông bà Thành Lan với vẻ mặt buồn rầu pha chút lo lắng thậm chí là hoảng hốt. Sau quá trình trình bày sự việc với giám đốc điều hành của Công ty thám tử Hải Phòng – VDT, chúng tôi được biết con của họ là một là một bé gái học lớp 11 tên là Ngọc Anh, gần năm cuối của cấp ba rồi mà mấy hôm nay đi đâu không thấy về nhà, gọi điện thoại thì không liên lạc đuợc.Ông bà Thành Lan hết sức lo lắng về sự mất tích của đứa con gái bé bỏng. Ông bà giả thiết rằng on gái mình đã đi chơi cùng với bạn bè nhưng đi chơi cùng bạn bè thì tại sao nó không về nhà. Đó là một dấu hỏi chấm đối với thám tử tư Hải Phòng. Sau đó, ban lãnh đạo Công ty đã đưa ra những nghi vấn và từ những thông tin của bố mẹ về Ngọc Anh nên được biết Ngọc Anh đã có người yêu nhưng bị bố mẹ cấm đoán vì cô còn đi học để xây dựng tương lai cho sau này. Trong khi bố mẹ cấm thì Ngọc Anh lại đi hẹn hò lén lút với bạn trai và càng ngày cô càng xin nhiều tiền của bố mẹ hơn.Thấy con gái dạo này hay đi sớm về muộn mà lại xin nhiều tiền nên ông bà Thành Lan đã thấy nghi ngờ. Mấy hôm nay Ngọc Anh mất tích không rõ nguyên nhân ông  bà đã tìm kiếm khắp nơi nhưng cũng không hề có một tin tức nào về con gái mình. Với thông tin hạn chế mà ông bà Thành Lan cung cấp cho Công ty thám tử VDT chúng tôi, chúng tôi đã vạch ra những phương án và hình thành nhiều mũi giám sát để tìm kiếm Ngọc Anh.Nhưng ba ngày liên tiếp tiến hành kế hoặch như trên đều không thu lại kết quả. Đến ngày thứ tư thì một mũi giám sát cuả chúng tôi đã tiếp cận đựoc với Ngọc Anh qua nike chát nhưng chúng tôi không nhận đựợc tín hiệu trả lời từ Ngọc Anh. Cũng trong ngày hôm đó, một mũi giám sát khác của chúng tôi tại Trường học của Ngọc Anh đã phát hiện cô đến trường học nhưng không đến đó vì mục đích học mà vì muốn vay tiền của bạn bè. Không vay được tiền cô quay trở về, theo sát cô chúng tôi biết được cô đã thuê phòng trọ cùng với người yêu – một thanh niên đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng đang chốn nghĩa vụ quân sự để ra gặp cô. Để tiếp cận cô, chúng tôi cũng thuê một căn hộ liền kề để tiện việc giám sát và thu thập thông tin. Chúng tôi được biết Ngọc Anh đã đến thuê phòng và ở cùng người bạn trai đó như đôi vợ chồng trẻ trong hai tuần nay.Nắm chắc thông tin chúng tôi đã báo về cho ông bà Thành Lan để ông bà khuyên răn con gái mình không được tiếp tục phạm sai lầm. Ông bà cũng cho biết thêm từ nay không cấm đoán việc con gái yêu đương, nhắc nhở con gái chú tâm đến học hành và quan tâm nhiều hơn đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của con gái mình.
Thám tử Hải Phòng
Đến với Công ty thám tử VDT để tìm con không chỉ có mình ông bà Thành Lan mà còn có rất nhiều bậc phụ huynh khác.Tôi xin kể các bạn nghe về một trường hợp tìm con khác:
Đó là trường hợp cảu ông bà Phùng Hằng. Tú Quỳnh – con gái ông bà là học sinh cấp hai. Vì là con nhà giàu nên còn bé mà Tú Quỳnh đã rất ăn chơi và đua đòi. Sau một khoảng thời gian thấy con gái mình đi học mà luôn đi sớm về muộn, ông bà Phùng Hăng nghi ngờ nên đã tìm đến Công ty VDT chúng tôi nhờ làm rõ vụ việc.Ông bà đã giao cho chúng tôi tấm hình nhận dạng conm gái ông bà để tiện cho việc giám sát. Chúng tôi đã cử nhân viên giám sát tại trường học của Tú Quỳnh và đựợc biết Tú Quỳnh thừờng cung fmột người bạn trai vào quán ineternet để chơi Audition. Để tiếp cận với đối tượng nhân viên của chúng tôi đã giả làm một thanh niên ăn chơi và quán game thuê một máy cạnh Tú Quỳnh. Sau cùng, nhân viên của chúng tôi đã tiếp cận được với Tú Quỳnh và được biết vì bố mẹ đi làm suốt không về nhà nên Tú Quỳnh không muốn về nhà và đi chơi Game như một trò để giết thời gian, nhưng chơi nhiều rồi cũng ham.
Khi được biết nguyên nhân khiến con gái mình sa ngã thì ông bà Phùng Hằng mới nhận ra lỗi vì đã không dành thời gian để quan tâm, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng của con mình.
Qua hai câu chuyện trên chúng ta mới nhận ra một điều rằng: Cuộc sống ngày càng phát triển những ông bố bà mẹ luôn lo cho công việc và sự nghiệp của mình mà quên đi trách nhiệm và nghĩa vụ của một người làm cha làm mẹ. Họ nghĩ rằng chỉ cần đáp ứng nhu cầu tiền bạc cho con của họ nhưng họ đâu biết rằng đồng tiền là con dao hai lưỡi, nó có thể đem lại niềm vui đồng thời kép theo cả những tệ nạn xã hội cho con cái dấu yêu của họ. Do vậy, ngày nay những người làm bố làm mẹ phải thường xuyên dành thời gian quan tâm đến nhu cầu tình cảm của cảm của con cái họ.
Người chồng phụ bạc!
Tình yêu tưởng trừng là một phép màu kết nối hai người lại với nhau. Lúc yêu nhau thì cái gì cũng đẹp, cũng lãng mạn làm cho hai người cảm thấy ấm áp, hạnh phúc vì đựợc che trở và họ quyết định đến với nhau bằng một đám cưới thật sang trọng có sự chứng kiến của họ hàng hai bên nội ngoại và bạn bè.
Những người đã đến dự đám cưới của Hùng và phương ai nấy đều khen họ là một cặp đẹp đôi và hạnh phúc nào ngờ cuộc sống của họ sau khi kết hôn lại gặp biết bao nhiêu chuyện. Họ là những người ngoại tỉnh lên Hà Nội sinh sống và học tập. Là sinh viên cùng trường nhưng khác khoa, một hôm họ tình cờ gặp nhau qua sự giới thiệu của một người bạn và họ đã mến nhau từ ngay lần đầu tiên ấy. Sau khi tốt nghiệp ho quyết định đến với nhau bằng một đám cưới. Cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng thời gian đầu hết sức tốt đẹp, đi đâu cũng có nhau khiến bao người mơ ước. Nhưng càng về sau thì không khí gia đình càng nặng nề hơn vì khi yêu nhau họ chưa hiểu hết về nhau, còn khi sống chung như người ta thường nói “sống trong chăn mới biết chăn có giận”. Họ bắt đầu có những quan điểm bất đồng với những ý kiến trái ngược khiến cả hai đi làm đều không muốn về nhà.
Hơn nữa, với thu nhập ít ỏi của hai vợ chồng không đủ để trang trải cuộc sống, cũng vì đồng tiền mà cả hai người hay cãi nhau. Cuộc sống vợ chồng Phương cứ tiếp diễn như vậy được hơn bốn năm mà vẫn chưa có con. Mâu thuẫn càng trở nên gay gắt hơn vì sự hiếm muộn con của Phương. Hùng là con một trong nhà nên bố mẹ Hùng mong muốn Phương sinh cho ông bà một đứa con để nối dõi tông đường. Phương cũng rất muốn sinh con vì một phần là bản năng muốn làm mẹ, phần khác vì tình yêu đối với chồng. Lan Phương rất lo sợ vì nguy cơ Hùng sẽ bỏ cô đi để lấy người khác vì theo bác sỹ nguyên nhân của sự hiếm muộn là di cô. Cô đã tìm đủ mọi biện pháp để chữa trị và tìm mọi cách để chiều chồng. Qua mọi người giới thiệu cô được biết bác sỹ Hưng – một bác sỹ nổi tiếng về chữa trị hiếm muộn con, đang trong lúc chạy chữa và chờ kết quả thì người chồng  đã thay lòng đổi dạ bỏ đi để đi tìm niềm vui khác. Anh đòi ly dị với cô để cưới cô bồ đang mang trong miình dòng máu của anh. Bố mẹ Hùng ủng hộ ra măt về quyết định này và nhanh chóng hất hủi cô.Một người chồng tàn nhẫn như vậy nên Phương không muôn níu kéo nữa nhưng điều cô đau lòng nhất là công lao cô bỏ ra chạy chữa bấy lâu nay đã gần có kết quả vậy mà Hùng lại bỏ cô đi như vậy. Sau khi ly hôn chồng, Phương đã gặp một người đàn ông rất thông cảm và hiểu chị. Đó là người đàn ông đã có một đời vợ nhưng trong quá trình anh học tập và làm việc ở nước ngoài thì vợ anh ở nhà đã đi lấy người khác. Họ quyết định đến với nhau và giờ cuộc sống của họ rất hạnh phúc với một bé trai kháu khỉnh.
Đây là câu chuyện với vai trò một thám tử làm tại Hải Phòng tôi muốn bày tỏ và qua đây tôi nghĩ đừng nên phu bạc và rời bỏ ai khi chưa có kết qủả chính xác. Người ta thường nói sống trên đời tốt thì không ai phụ mình và sẽ cho mình cuộc sống hạnh phúc.
Văn phòng thám tử Hải Phòng VDT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét